MBA Talk #7: Marketing – Truyền thông trong thời đại kỹ thuật số

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & nước ngoài.

Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).

MBA Talk #7: Marketing – Truyền thông trong thời đại kỹ thuật số

MBA Talk #7 xoay quanh chủ đề “Truyền thông trong thời đại kỹ thuật số” với sự tham gia của các khách mời là chuyên gia về hoạch định truyền thông và quản lý thương hiệu thuộc các công ty lớn trong lĩnh vực Quảng cáo và FMCG.

Tham dự hội thảo, học viên MBA tại UEH-ISB sẽ được cung cấp những góc nhìn đa chiều và kiến thức hữu ích về vai trò của truyền thông, hành vi người tiêu dùng cũng như thách thức và cơ hội của doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Qua đó, học viên sẽ hiểu hơn về tầm quan trọng của việc nắm bắt và ứng dụng các xu hướng truyền thông trong doanh nghiệp thời kỹ thuật số.

Thời gian: 14:00 – 16:00 | Chủ nhật, 11/7/2021

Khách mời:

  • TS. Tăng Thường Phát – Giảng viên UEH-ISB; Tổng Giám đốc United Fortune Investment
  • Chị Nguyễn Hoàng My – Quản lý Thương hiệu – Unilever – Nhãn hàng Rexona, Dove, Axe
  • Anh Nguyễn Thanh Phong – Quản lý Hoạch định Truyền thông – Dentsu Việt Nam

Nội dung chia sẻ: 

  • Vai trò của truyền thông trong thời đại kỹ thuật số, chuyển đổi số.
  • Hành vi người tiêu dùng trong thời đại mới chuyển biến ra sao?
  • Các thách thức và cơ hội dưới góc nhìn doanh nghiệp.