MBA Talk #6: Chiến lược Xây dựng và Định vị thương hiệu

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & nước ngoài.

Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).

MBA Talk #6: Chiến lược Xây dựng và Định vị thương hiệu

Với chủ đề “Chiến lược Xây dựng và Định vị thương hiệu”, hội thảo MBA Talk #6 là buổi gặp gỡ trực tuyến giữa hai khách mời là những người nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực marketing, đồng thời đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng tại các công ty, tập đoàn lớn trong nước.

Tham dự MBA Talk, học viên MBA tại UEH-ISB sẽ có thêm góc nhìn đa chiều, thực tế về cách thức và tầm quan trọng của chiến lược cùng quá trình xây dựng, định vị một thương hiệu tại các doanh nghiệp hiện nay. Thông qua những quan điểm chia sẻ của khách mời, học viên có thể hiểu rõ về hơn về quá trình xây dựng và hệ thống nhận diện thương hiệu – một trong yếu tố không thể thiếu khi bàn về marketing.

Thời gian: 14:00 – 15:30 | Chủ nhật, 4/7/2021

Khách mời:

  • TS. Tăng Thường Phát – Giảng viên UEH-ISB; Tổng Giám đốc United Fortune Investment
  • Bà Lê Ngọc Anh Phượng – Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông – Tập Đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Nội dung chia sẻ: 

  • Vai trò và tầm quan trọng của chiến lược xây dựng thương hiệu.
  • Định vị và tái định vị thương hiệu
  • Truyền tải giá trị khách hàng thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu.