Trong bối cảnh thế giới ngày càng biến động, ngành du lịch và khách sạn đang phải đối mặt với những thách thức to lớn từ khủng hoảng và thảm họa thiên nhiên. The 2024 Special Talk: Crisis and Disaster Management in Service Industries sẽ mang đến những chiến lược hiệu quả, giúp các doanh nghiệp dịch vụ ứng phó với thách thức này, đồng thời mở ra những cơ hội chuyển đổi tiềm năng.
Tại sự kiện, các chuyên gia sẽ phân tích tác động của những cuộc khủng hoảng như đại dịch và thảm họa thiên nhiên đối với ngành dịch vụ, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của các chiến lược ứng phó kịp thời và việc nắm bắt tâm lý người tiêu dùng trong quá trình phục hồi sau khủng hoảng.
Thông tin diễn giả
Giáo sư Brent Ritchie, Dean and Head of School, School of Business at The University of Queensland. Với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực quản trị rủi ro du lịch, Giáo sư Ritchie đã xuất bản nhiều công trình nghiên cứu và hướng dẫn nhiều Nghiên cứu sinh Tiến sĩ.
Ông được công nhận vì những nghiên cứu về thái độ đối với rủi ro và hành vi người tiêu dùng trong ngành dịch vụ. Điều này đưa ông trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu về chủ đề này.
Thông tin sự kiện
- Thời gian: 11:00 AM – 12:00 PM | Thứ Năm, 03/10/2024
- Địa điểm: Phòng họp tầng trệt, 196 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1
- Đăng ký tham dự tại đây.
Lưu ý: Vui lòng hoàn tất đăng ký trước 11:30, ngày 2 tháng 10 năm 2024.
Tham gia sự kiện để lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia hàng đầu và cùng nhau thảo luận về những giải pháp quan trọng trong quản lý khủng hoảng cho ngành dịch vụ.