Tái cấu trúc thương hiệu là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả kinh doanh chung của doanh nghiệp. Việc hiểu được vai trò, khả năng ảnh hưởng của một chiến lược tái cấu trúc được xem là nền tảng thuận lợi cho các hoạt động tiếp theo ở bước thực thi, góp phần tăng tỷ lệ thành công cho doanh nghiệp.
Tại hội thảo MBA Talk #72 “Enhancing brand distinctiveness through rebranding strategy”, học viên PSO MBA và người tham dự quan tâm đến lĩnh vực Marketing nói chung và chủ đề tái cấu trúc thương hiệu nói riêng sẽ được trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm về những nội dung chính sau:
- Khái niệm về tái cấu trúc thương hiệu (rebranding) và nhận diện thương hiệu (brand identity)
- Những tác động của hoạt động tái cấu trúc thương hiệu (rebranding) lên suy nghĩ, cảm xúc của khách hàng dành cho thương hiệu (customer perception)
- Tác động của hoạt động tái cấu trúc thương hiệu cho doanh nghiệp (corporate rebranding) lên tài sản thương hiệu (brand equity) và hiệu quả kinh doanh
Viện ISB và Đại học Western Sydney đã vinh dự mời đến hội thảo các diễn giả đã có kinh nghiệm triển khai đa dạng hoạt động tái cấu trúc thương hiệu để mang đến những case-study thiết thực cùng những bí quyết giúp học viên và người tham dự có thể áp dụng cho công việc tại doanh nghiệp của họ:
- TS Tăng Thường Phát – ISB Lecturer
- Ông Lê Đình Bảo Châu – Former Category Marketing Director, Vinamilk
- TS Hồ Phú Hải – Lecturer of Communication, RMIT Vietnam
- Ông Trần Thanh Lâm – Co-Founder, Strategy Coast
Thông tin sự kiện MBA Talk #72:
Chủ đề: Enhancing brand distinctiveness through rebranding strategy
Thời gian: 13:30, Chủ Nhật, 19/11/2023
Hình thức tham dự:
- Học viên PSO MBA tham dự trực tiếp tại cơ sở 2A Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
- Khán giả quan tâm đến chủ đề chuyển đổi số thành công có thể tham dự online. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY!
Tham gia hội thảo MBA Talk #72 và tìm hiểu về vai trò và sức ảnh hưởng của một chiến lược tái cấu trúc thương hiệu!
MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).