MBA Talk #31: Segmentation, Targeting and Positioning Application in Branding

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & nước ngoài.

Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).

MBA Talk #31: Segmentation, Targeting and Positioning Application in Branding

Với chủ đề “Segmentation, Targeting and Positioning Application in Branding”, hội thảo MBA Talk #31 là buổi gặp gỡ trực tuyến giữa ba chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, nắm giữ vị trí chủ chốt.

Tham dự hội thảo, học viên MBA tại UEH-ISB sẽ được cung cấp những góc nhìn đa chiều và kiến thức hữu ích về vai trò của các chiến lược Marketing trong giai đoạn phục hồi kinh tế hậu Covid, đặc biệt là ở các công ty, tập đoàn lớn. Qua đó, học viên sẽ hiểu hơn về tầm quan trọng của bộ phận Marketing trong mọi tổ chức.

Chủ đề: Segmentation, Targeting and Positioning Application in Branding

Thời gian: 09:00 | Chủ nhật, 27/11/2022

Khách mời:

  • Dr. Tăng Thường Phát – Giảng viên ISB
  • Anh Đoàn Trung Thảo – Cựu GĐ Marketing toàn cầu, Orion
  • Chị Vương Trần Mỹ Phương – Chuyên viên Quản lý sản phẩm cao cấp, Johnson & Johnson

Nội dung chia sẻ:

  • Khai thác và thảo luận các tiền đề về phân khúc thị trường
  • Xây dựng chiến lược định vị và phát triển thương hiệu
  • Case study: Chiến lược STDP (Segmentation, Targeting, Differentiation and Positioning) giúp thương hiệu So Yumm tăng trưởng gấp đôi trong vòng 1 năm như thế nào?

Xem thêm thông tin Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA