MBA MEETUP: Tố Chất Phát Triển Kỹ Năng Quản Lí Hiệu Quả Trong Ngành FMCG

MBA Meetup số tháng 9 sẽ là buổi chia sẻ của những khách mời đến từ các tập đoàn đa quốc gia về đặc trưng của lĩnh vực tiêu dùng nhanh (FMCG), đặc biệt là góc nhìn đối với MBA.

MBA-Meetup-to-chat-phat-trien-ky-nang-quan-li-hieu-qua-trong-nganh-FMCG

MBA Meetup là chuỗi sự kiện giao lưu trực tuyến về hành trình học vấn, trải nghiệm học tập cùng kinh nghiệm làm việc từ chia sẻ của các học viên, Alumni đã và đang theo đuổi chương trình MBA.

Ngành Tiêu dùng nhanh hay còn gọi là FMCG luôn là ngành cạnh tranh khốc liệt và thay đổi từng ngày. Để trở thành một người quản lý trong lĩnh vực này đòi hỏi những kỹ năng, tố chất và độ nhạy bén như thế nào để quản lí hiệu quả công việc? 

Mời các bạn tham gia vào MBA Meetup số tháng 9 để gặp gỡ hai nhà quản lý đến từ FrieslandCampina Việt Nam – một trong những tập đoàn sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam. 

Góp mặt trong chương trình là anh Phạm Ngọc Tuệ, hiện đang công tác tại FrieslandCampina Việt Nam với vị trí Performance Excellence Manager và chị Lê Khánh Trang, hiện đang là Category Finance Manager tại FrieslandCampina Việt Nam. Cả hai đều là học viên MBA khóa 2018.

Thông qua hội thảo, các bạn trẻ sẽ hiểu thêm về đặc trưng công việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành nhà quản lý và trải nghiệm theo đuổi chương trình MBA.

Chủ đề: Tố Chất Phát Triển Kỹ Năng Quản Lí Hiệu Quả Trong Ngành FMCG

Thời gian: 10:00 | Thứ 7, 17/09/2022

Khách mời: 

  • Anh Phạm Ngọc Tuệ – Performance Excellence Manager, FrieslandCampina Việt Nam – Học viên MBA khoá 2018
  • Chị Lê Khánh Trang – Category Finance Manager, FrieslandCampina Việt Nam – Học viên MBA khoá 2018

Nội dung chia sẻ: 

  • Đặc trưng công việc trong các tập đoàn đa quốc gia mảng ngành hàng tiêu dùng nhanh – những kỹ năng cần thiết để có thể phát triển thành một người quản lý hiệu quả.
  • Hành trình nỗ lực không ngừng: các yếu tố then chốt để có thể trau dồi, rèn luyện và phát triển bản thân ở các tập đoàn đa quốc gia.
  • Trải nghiệm theo học chương trình Thạc sĩ Kinh doanh – tính củng cố và mở rộng kiến thức cho công việc trong ngành FMCG.

Hình thức: Hội thảo trực tuyến thông qua nền tảng Livestorm.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO: TẠI ĐÂY.

Xem thêm thông tin Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA.