MBA Meetup: Sự bổ trợ từ việc học MBA trong ngành Marketing ở thời đại số

MBA Meetup số tháng 1 với chủ đề “Sự bổ trợ từ việc học MBA trong ngành Marketing ở thời đại số” sẽ là buổi chia sẻ của những khách mời đến từ lĩnh vực Marketing.

MBA Meetup: Sự bổ trợ từ việc học MBA trong ngành Marketing ở thời đại số

Chuyển đổi số đang diễn ra trên toàn cầu mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho Marketer. Đặc biệt sau đại dịch, công cuộc chuyển đổi số tác động đến ngành truyền thông khiến cho kiến thức người làm Marketing liên tục bị lỗi thời và khó bắt kịp.

Marketer hiện nay phải nhanh chóng cập nhật xu hướng và phát triển kiến thức cũng như kỹ năng của bản thân để thích nghi kịp thời. Trong các lựa chọn để phát triển kỹ năng chuyên môn của bản thân, MBA sẽ giúp người học cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường từ các chuyên gia đầu ngành.

Tham gia vào sự kiện MBA Meetup tháng 1, các khách mời hiện đang là những Marketers – đồng thời là học viên MBA sẽ đưa ra những nhận định về rủi ro và cơ hội của ngành Marketing trong thời kỳ chuyển đổi số. Qua đó sẽ nêu bật những giá trị từ việc học MBA như trải nghiệm đa ngành, phát triển mạng lưới và sự bổ trợ từ kiến thức MBA mang lại cho công việc.

Nội dung chia sẻ: 

  • Nguy & Cơ dưới tác động kép của dịch bệnh – chuyển đổi số và những nhận định về sự thay đổi của ngành MKT trong nước hiện nay
  • Trải nghiệm nâng tầm kỹ năng và kiến thức của những Marketer khi học chương trình Thạc sĩ Kinh tế
  • Giá trị từ trải nghiệm đa ngành và phát triển mạng lưới kết nối cộng đồng MBA trong việc phát triển sự nghiệp cá nhân

Khách mời:

  • Nguyễn TuệSenior Media Officer, Power Engineering Consulting JSC 2 (PECC2) – Học viên PSO 2
  • Phạm Thị Thu Trang Digital Marketing Assistant Manager, Mercedes-Benz Vietnam Star – Học viên PSO 1

Ngôn ngữ trình bày:

  • Tiếng Việt

Hình thức:

  • Hội thảo trực tuyến thông qua nền tảng Livestorm.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO: TẠI ĐÂY.

Xem thêm thông tin Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA.