CRM cho B2C và C2C: Làm cách nào để thu hút khách hàng?

Sự xuất hiện của hệ thống CRM (Customer Relationship Management) đã mang lại những thay đổi tích cực về dữ liệu khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả bán hàng và marketing cho doanh nghiệp triển khai nó.

MBA Talk #49: CRM cho doanh nghiệp B2C và C2C

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu cách ứng dụng CRM hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng. Nghiên cứu sâu hơn về vấn đề này, Viện ISBĐại học Western Sydney tổ chức hội thảo MBA Talk #49 với chủ đề “CRM System for B2C and C2C – How to hook customers?”. Nội dung chính được thảo luận tại hội thảo xoay quanh các “mẹo” tiếp cận và thu hút khách hàng của doanh nghiệp. MBA Talk #49 vinh dự có sự dẫn dắt của TS Khánh Ngô – Giảng viên ISB, cùng với 2 vị lãnh đạo giàu kinh nghiệm:

  • Ông Thành Nguyễn – Chief Technology Officer, BE Group
  • Ông Thiết Cao – Former Chief Information Officer, Pharmacity

Tại hội thảo MBA Talk #49, các giảng viên, khách mời và học viên PSO MBA sẽ cùng trao đổi những chủ đề sau:

  • Giữ liên lạc và tạo ra các mối quan hệ mật thiết với khách hàng
  • Lắng nghe và đáp ứng những nhu cầu thực sự của khách hàng
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Cung cấp chương trình khuyến mãi và chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả

Thời gian: 9h00, Chủ Nhật ngày 14/05/2023

Đối tượng tham gia: Học viên PSO MBA

Hình thức: Tham dự offline tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB – 196 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).