Marketing
Vòng đời khách hàng (Customer Life Cycle) – Cách quản trị tốt dòng đời khách hàng ?
Vòng đời khách hàng (Customer Life Cycle) là một trong những khái niệm marketing quan trọng nhất. Mọi phương pháp marketing hiện đại ngày nay đều được xây dựng dựa trên khái niệm nền tảng này. Khi quản trị tốt Vòng đời khách hàng, doanh nghiệp sẽ có thể tạo ra những trải nghiệm tuyệt
4 xu hướng của ngành bán lẻ trong thời gian tới
Thị trường Việt Nam được đánh giá là 1 trong những thị trường màu mỡ cho dành cho ngành bán lẻ không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế. Theo đại diện Nielsen Việt Nam, năm 2019, bán lẻ đa kênh sẽ là xu thế nổi bật của thị trường bán lẻ Việt
5 xu hướng Digital Marketing năm 2019 không thể bỏ lỡ
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, chiến lược marketing cũng cần nhanh chóng thay đổi bắt kịp xu hướng. Bài viết dưới đây tổng hợp 5 xu hướng digital marketing năm 2019 không thể bỏ lỡ.
“Holcim nay là Insee”: Bài học nào dành cho Doanh nghiệp?
Các thương vụ Mua lại & Sáp nhập thường thấy là khi một tập đoàn lớn lấn sân vào thị trường mới bằng cách mua lại một doanh nghiệp địa phương có tiềm năng phát triển tốt, hoặc một doanh nghiệp địa phương chào bán cổ phần cho các tập đoàn lớn để nâng tầm
Những điều cần biết để thành công trong chiến lược tái cấu trúc thương hiệu
Tái cấu trúc thương hiệu là khi doanh nghiệp muốn mang thương hiệu, sản phẩm đã cũ quay trở lại thị trường để đem lại sự mới mẽ cho sản phẩm và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu.