Tư vấn trực tuyến 2020 – Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS: Học phí – Học bổng – Hỗ trợ tài chính

Với chương trình Western Sydney BBUS tại Viện ISB, người học đã đến gần hơn với giấc mơ du học. Nhưng, nếu vấn đề tài chính đang là trở ngại với Sinh viên, học sinh và phụ huynh, thì giải pháp Trả góp – Vay học tập Education Finance sẽ đưa giấc mơ du học đến càng gần với nhiều người học hơn nữa.

Chương trình Tư vấn trực tuyến Tư vấn trực tuyến 2020 Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS: Học phí – Học bổng – Hỗ trợ tài chính với phần tư vấn cụ thể các chuyên gia Tài chính trong lĩnh vực Giáo dục – Du học sẽ cung cấp những giải pháp tài chính cụ thể, khả thi nhằm giúp người học dễ dàng hơn trong tiếp cận và thụ hưởng môi trường học tập quốc tế mà không phải lo lắng nhiều đến câu chuyện tài chính.

Nội dung buổi tư vấn trực tuyến

Chương trình được Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức, với những nội dung gắn liền với câu chuyện học phí, các gói trả góp, các giải pháp và kế hoạch tài chính cho học tập, du học và du học bán phần tại Đại học Western Sydney.

Chương trình cũng sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về học thuật và các vấn đề chung quanh chuyện học phí, phương thức thanh toán, phương thức trả góp…

Thời gian tổ chức

Từ 15h đến 16h thứ Bảy, ngày 06 tháng 06 năm 2020.

Mời quý phụ huynh và các bạn học sinh theo dõi chương trình tư vấn trực tuyến và tham gia đặt câu hỏi qua Fanpage: https://www.facebook.com/ueh.isb/; hoặc Xem qua Youtube Livestream của Viện ISB tại: https://www.youtube.com/watch?v=-_n0ZF3pnJ0

Xem thêm Chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và đăng ký tư vấn trực tiếp tại: https://isb.edu.vn/cu-nhan-kinh-doanh-western-bbus/.