Tư vấn tuyển sinh trực tuyến 2020 – Số 1: Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS – Mô hình Cử nhân Úc

Vào ngày thứ Bảy 18.04.2020, buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến của Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra với chủ đề: Cử nhân Kinh doanh Western Sydney – Mô hình Cử nhân Úc. Đồng hành cùng Buổi tư vấn có các diễn giả khách mời:

  • Tiến sĩ Phan Thị Minh Thư, Giám đốc Dự Án Western Sydney – Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Thạc sĩ Võ Thanh Hải, Đại diện học thuật chương trình Western Sydney BBUS và Giảng viên tại Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Cô Trần Thị Thanh Thanh – Đại diện Ban tư vấn Tuyển sinh Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Bạn Nguyễn Đức Thịnh, Sinh viên Chương trình Western Sydney BBUS

Nội dung buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS

Buổi Tư vấn được tổ chức nhằm định hướng cho các bạn trẻ cũng như quý phụ huynh nắm bắt được thông tin Chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS. Qua đó, phụ huynh cũng như các em hiểu hơn về mô hình đào tạo Cử nhân Úc với phương pháp sáng tạo, tiến tiến và đi đầu trong nền giáo dục quốc tế.

Mở đầu buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến, thầy Võ Thanh Hải giới thiệu sơ lược về những điểm mạnh của nền giáo dục Úc nói chung và Đại học Western Sydney nói riêng. Qua đó, thầy đã giải đáp những lý do vì sao nên lựa chọn chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS:

  • Chương trình đào tạo và hệ thống đánh giá từng môn học được chuyển giao hoàn toàn từ Đại học Western Sydney, bảo đảm chất lượng để cấp bằng.
  • Đội ngũ giảng viên tại ISB đáp ứng tiêu chuẩn AACSB.
  • Chương trình học toàn thời gian tại Việt Nam giúp các em có thể tốt nghiệp trong 2 năm 7 tháng.
  • Cơ hội nhận bằng kép, trao đổi sinh viên và chuyển tiếp du học
  • Sinh viên học Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS có phong cách năng động, tự tin, sẵn sàng làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ngay khi vừa tốt nghiệp

Tiếp theo là những chia sẻ từ Giám đốc Dự án Western Sydney tại Việt Nam, cô Phan Thị Minh Thư về triết lý đào tạo nhằm xây dựng cho sinh viên nền tảng chuyên môn – kỹ năng – thái độ (Tiêu chuẩn A.S.K). 

Cũng trong chương trình, sinh viên Nguyễn Đức Thịnh, đang theo học năm 2 Western Sydney BBUS chia sẻ, vượt qua thời gian đầu khá căng thẳng và áp lực, em càng yêu thích việc học tập cường độ cao, vận dụng đầy đủ cả kiến thức chuyên môn lẫn mọi kỹ năng như tự học, làm việc nhóm.

Phần cuối buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến là thời gian hỏi đáp tư vấn tuyển sinh trực tuyến với quý phụ huynh, các bạn sinh viên và các diễn giả.

Mời quý phụ huynh và các em học sinh đón xem số tiếp theo của chương trình Tư vấn tuyển sinh trực tuyến – Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS với những chủ đề bổ ích trong thời gian tới.

Tham khảo thêm thông tin Tuyển sinh chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS

Cập nhật thông tin về sự kiện mới của Viện ISB tại Sự kiện ISB

VIỆN ISB