ISB Welcome Night 2024: Meteorite – A Night Where The Stars Align

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm 2024 đã chính thức lộ diện. Đêm nhạc hội chào đón Tân sinh viên ISB – ISB Welcome Night 2024: METERORITE, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ và nhiều cảm xúc khó quên.

ISB Welcome Night 2024: Meteorite – Tỏa sáng giữa bầu trời sao

Với chủ đề “Meteorite”, sự kiện truyền tải thông điệp sâu sắc về hành trình chinh phục ước mơ. Trên con đường ấy, mọi nỗ lực dù to hay nhỏ đều giúp bạn tỏa sáng theo cách riêng biệt. Hơn hết, tại “ngôi nhà” ISB, bạn sẽ luôn có sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm từ thầy cô, bạn bè trong suốt hành trình phát triển bản thân.

ISB Welcome Night 2024
ISB Welcome Night 2024

Đêm nhạc không chỉ là sân chơi âm nhạc bùng nổ, mà còn là cơ hội để mỗi sinh viên thể hiện bản thân, cũng như kết nối và khám phá những điều mới mẻ tại môi trường đại học. ISB Welcome Night 2024 sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng, nơi những mơ ước và hoài bão của bạn được thắp sáng.

Đừng quên đánh dấu sự tham gia của mình bằng khung ảnh sự kiện thật nổi bật để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Hẹn gặp bạn tại ISB Welcome Night 2024, nơi bạn sẽ là ngôi sao trong hành trình mới đầy thử thách và cơ hội.

Thông tin sự kiện

– Thời gian: 16:30, Thứ Ba, 22/10/2024

– Địa điểm: Hội trường A1.16, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

– Đối tượng tham dự: Sinh viên ISB chương trình Cử nhân Tài năng ISB BBus và ISB ASEAN Co-op (ưu tiên K50)

>> Xem thêm: Bộ sưu tập Hello ISB 2024 phiên bản đặc biệt.

>> Thay đổi khung ảnh sự kiện “ISB Welcome Night 2024: Meteorite” tại đây.