MBA Meetup: Vai trò và trách nhiệm của người làm Nhân sự trong biến động

MBA Meetup là chuỗi sự kiện giao lưu trực tuyến về hành trình học vấn, trải nghiệm học tập cùng kinh nghiệm làm việc từ chia sẻ của các học viên, Alumni đã và đang theo đuổi chương trình MBA.

Vai trò của người làm nhân sự
MBA Meetup: Vai trò và trách nhiệm của người làm Nhân sự trong biến động

MBA Meetup số tháng 4 sẽ là buổi chia sẻ của những khách mời đến từ các tập đoàn đa quốc gia về vai trò và trách nhiệm của bộ phận Nhân sự đối với mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường kinh doanh biến động không ngừng như hiện nay.

Thông qua đó, hội thảo sẽ mang đến cho người tham dự một bức tranh toàn cảnh về ngành, đồng thời giúp các bạn trẻ hiểu được những kiến thức, tố chất nào là cần thiết để sẵn sàng gia nhập và có được thành công trong ngành Nhân sự.

Thời gian: 15:00 | Thứ 7, 23/04/2022

Khách mời:
Anh Lê Gia Thăng – HRBP for Customer Development cum Performance Culture Lead – Unilever Việt Nam; Cựu học viên MBA 2013
Chị Lê Thị Nhân – Senior HR Executive – LG Electronics Việt Nam; Học viên MBA 2019

Nội dung chia sẻ:

  • “Nghề” Nhân sự trong hiện tại khác gì với trước đây? Phạm vi trách nhiệm và vai trò của bộ phận nhân sự, đặc biệt trong bối cảnh môi trường kinh doanh thay đổi liên tục.
  • Để phát triển và thành công trong lĩnh vực Nhân sự, mỗi cá nhân cần phải trau dồi những kỹ năng, kiến thức và tư duy gì? Nhắn gửi dành cho các bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực Nhân sự.
  • Động lực của việc tham gia theo học chương trình Thạc sĩ kinh doanh và đóng góp của nó đối với công việc tại các tập đoàn đa quốc gia.

Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Việt

Hình thức: Hội thảo trực tuyến thông qua nền tảng Livestorm.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO: TẠI ĐÂY.

Xem thêm thông tin Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA.