Strategy & Innovation
4 xu hướng của ngành bán lẻ trong thời gian tới
Thị trường Việt Nam được đánh giá là 1 trong những thị trường màu mỡ cho dành cho ngành bán lẻ không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế. Theo đại diện Nielsen Việt Nam, năm 2019, bán lẻ đa kênh sẽ là xu thế nổi bật của thị trường bán lẻ Việt
“Holcim nay là Insee”: Bài học nào dành cho Doanh nghiệp?
Các thương vụ Mua lại & Sáp nhập thường thấy là khi một tập đoàn lớn lấn sân vào thị trường mới bằng cách mua lại một doanh nghiệp địa phương có tiềm năng phát triển tốt, hoặc một doanh nghiệp địa phương chào bán cổ phần cho các tập đoàn lớn để nâng tầm
Những điều cần biết để thành công trong chiến lược tái cấu trúc thương hiệu
Tái cấu trúc thương hiệu là khi doanh nghiệp muốn mang thương hiệu, sản phẩm đã cũ quay trở lại thị trường để đem lại sự mới mẽ cho sản phẩm và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu.
Copycat Startups – Ý tưởng cũ, cách làm mới
Hiện nay, khái niệm Copycat Startups là một khái niệm có thể khá lạ lẫm với người nghe, nhưng thực chất đã tồn tại từ rất lâu trong giới khởi nghiệm toàn cầu. Đó là xu hướng khởi nghiệp phổ biến và đã được áp dụng rất thành công thông qua hình thức học tập,