
Thông báo điểm chuẩn tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ – Đợt 2 năm 2025
Thông báo điểm chuẩn trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ, chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, Đợt 2 năm 2025.

Thông báo kết quả kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ – Đợt 2 năm 2025
Thông báo kết quả kỳ thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ, chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, Đợt 2 năm 2025.

ISB ASEAN Co-op Study Tour: Khám phá nền kinh tế Việt Nam – Malaysia qua lăng kính vi mô và vĩ mô
Từ ngày 13 đến 18/04/2025, sinh viên ISB ASEAN Co-op, Khóa 50 đã trải qua chuyến Study Tour tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

ASEAN Co-op Thailand Study Tour: Khởi đầu hành trình học tập liên văn hóa của sinh viên Khóa 50
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng mạnh mẽ, sinh viên thế hệ mới cần được trang bị nhiều hơn là kiến thức học thuật trên giảng đường. Để trở thành những công dân toàn cầu, sinh viên cần được trải nghiệm thực tế, va chạm với sự khác biệt về văn hóa, con

Quy chế tuyển sinh đại học 2025: Không xét tuyển sớm, thay đổi cơ chế quy đổi và những điểm mới về chứng chỉ ngoại ngữ
Trong tháng 03/2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức ban hành quy chế tuyển sinh đại học 2025 với nhiều điều chỉnh quan trọng. Viện ISB tổng hợp những điểm thay đổi chính giúp thí sinh cùng phụ huynh nắm bắt thông tin kịp thời để có chiến lược ôn thi và

Soft-Skill-Oriented Seminar: Dare To Dream, Strive To Achieve
Hội thảo mong muốn truyền tải đến sinh viên tinh thần táo bạo, quyết tâm, không ngừng cầu tiến để chinh phục sự nghiệp trong tương lai.

ISB PhD Seminar: Designs, Decisions, and DiD – Causal Inference in Theory and Stata
Hội thảo sẽ mang đến không gian học thuật để tìm hiểu và ứng dụng phương pháp Difference-in-Differences (DiD) một cách bài bản.

UTC SOSEM 2025 – PERSUPATH: Khám phá sức mạnh của kỹ năng thuyết phục
Thuyết phục là một kỹ năng thiết yếu trong học thuật và phát triển nghề nghiệp.

ISB Guest Speech: The Power of Brand Storytelling
Brand Storytelling từ lâu đã trở thành chiến lược quan trọng giúp thương hiệu tạo kết nối cảm xúc với khách hàng.