Thị trường bán lẻ những năm gần đây ghi nhận sự thay đổi lớn trong hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Khi nhu cầu ngày càng trở nên phân mảnh, khả năng thành công của doanh nghiệp thương mại điện tử gắn liền với năng lực phân tích và hành động dựa trên dữ liệu hành vi người mua hàng.
Với chủ đề “Data-Driven Insights into Shopper Behavior: Optimizing Ecommerce Strategies for Success”, hội thảo MBA Talk #89 là buổi gặp gỡ trực tuyến giữa ba chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, nắm giữ các vị trí chủ chốt tại các tập đoàn đa quốc gia.
Nắm bắt được hành vi của nhóm khách hàng trực tuyến là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng và phát triển trên thị trường thương mại điện tử. Hội thảo MBA Talk #89 sẽ cùng các chuyên gia thảo luận về:
– Sức mạnh của việc đọc hiểu dữ liệu hành vi người tiêu dùng
– Yếu tố then chốt ảnh hưởng quyết định mua sắm
– Cơ hội và thách thức khi phân tích dữ liệu mua sắm trực tuyến
Khách mời:
- TS Tăng Thường Phát – ISB Senior Lecturer
- Ông Đặng Anh Dũng – Former Deputy CEO, Lazada
- Ông Lê Bá Ngọc – Former Head of Retail and Ecommerce, Greenfeed Group
- Bà Phạm Thị Nhung – Lecturer/ Former Head of Ecommerce, Vinamilk
Thông tin sự kiện:
Chủ đề: Data-Driven Insights into Shopper Behavior: Optimizing E-commerce Strategies for Success
Thời gian: 13:30, Thứ Bảy, 25/05/2024
Hình thức tham dự:
- Học viên PSO MBA: Tham gia hội thảo trực tiếp tại cơ sở Viện ISB – 2A Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
- Khán giả quan tâm đến shopper behavior có thể tham gia trực tuyến trên nền tảng QUICKOM. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY!
Tham gia hội thảo MBA Talk #89 để khám phá những “sự thật ngầm hiểu” ẩn sau hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing!
MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài.
Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).