Site icon UEH – ISB

MBA Talk #50: Hiểu insight khách hàng – “Nền móng” để xây dựng chiến lược marketing thành công

Insight cho phép marketer nhìn thấu thế giới của khách hàng và hiểu được những vấn đề họ thật sự đang đối mặt. Hiểu insight giúp những người làm marketing sáng tạo giải pháp và xoa dịu đúng điểm đau của những “vị thượng đế”.

Trước bối cảnh đó, Viện ISBĐại học Western Sydney phối hợp tổ chức hội thảo MBA Talk #50 với chủ đề “Understanding customer insights to build successful marketing strategy” nhằm cung cấp góc nhìn đa chiều về insight, đặc biệt là trong thế giới số hóa ngày nay.

UEH - ISB - MBA Talk #50

Hội thảo MBA Talk #50 có sự đồng hành của TS Tăng Thường Phát – Giảng viên ISB, cùng 2 khách mời:

  • Bà Linh Đoàn – Head of Consumer Strategy & Planning, Grab
  • Ông Quốc Đinh – Marketing Manager, Grobest Group

Tại hội thảo, các diễn giả và học viên PSO MBA sẽ thảo luận về cách tạo nên chiến dịch marketing thành công từ insight khách hàng:

  • Phương pháp thu thập insight khách hàng hiệu quả trong thời đại số
  • Ứng dụng insight khách hàng trong phát triển sản phẩm mới
  • Một số trường hợp đã ứng dụng thành công

Thời gian: 13:30, Thứ Bảy, 20/05/2023
Hình thức:

  • Học viên PSO MBA tham gia sự kiện offline tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB – 196 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
  • Các khán giả khác quan tâm đến phương pháp xây dựng chiến lược marketing dựa trên insight khách hàng, có thể tham dự online trên nền tảng QUICKOM. Đăng ký ngay tại đây!

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).

Exit mobile version