Sở Công Thương, Viện ISB và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng tổ chức hội thảo “Xây dựng thương hiệu trường tồn”, diễn ra vào ngày 06/01/2023 sắp tới.
Tổng quan về hội thảo
Xây dựng thương hiệu đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây do chuyển đổi số. Với sự cập nhật công nghệ liên tục trong ngành quảng cáo, doanh nghiệp phải nhanh chóng tìm hiểu, nắm bắt và áp dụng những chiến thuật mới để không bị bỏ lại phía sau.
Ngược lại, để bắt kịp với tốc độ của thị trường, nhiều thương hiệu đã phải hy sinh những yếu tố khác như nhân viên, chất lượng, thông điệp… Điều này rất dễ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển bền vững của thương hiệu trong tương lai. Vậy, đâu là cách xây dựng thương hiệu trong thời đại mới?
Với mong muốn cung cấp những xu hướng, phương pháp, công cụ và chiến lược mới nhất trong việc xây dựng thương hiệu, ngày 06/01/2023, Sở Công Thương, Viện ISB và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đồng tổ chức buổi hội thảo: “Xây dựng thương hiệu trường tồn”.
Hội thảo sẽ được tổ chức tại TP.HCM với các thông tin cụ thể như sau:
- Thời gian: 13:30 đến 16:30, chiều thứ Sáu, ngày 06/01/2023
- Địa điểm: GEM CENTER, Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Online: Phát trực tuyến trên nền tảng Quickom
Đến với buổi hội thảo, Quý anh/chị sẽ có cơ hội lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ trực tiếp từ các chuyên gia, giáo sư và lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Nhiều thông tin bổ ích về sự biến chuyển của thị trường trong kỷ nguyên số, cùng cách xây dựng thương hiệu trong thời đại mới đã được các doanh nghiệp áp dụng thành công sẽ được chia sẻ tại buổi hội thảo này.
Các khách mời tham dự
Hội thảo “Xây dựng thương hiệu trường tồn” chào đón sự tham dự từ các chuyên gia, giáo sư và lãnh đạo doanh nghiệp lớn như:
- Bà Đặng Thúy Hà – Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng NielsenIQ Việt Nam
- Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Le Invest (Holdings) Corporation
- TS. Thái Đàm Huy Trung – Giảng viên cao cấp Viện ISB, Đại học Kinh tế TP.HCM
- Ông Hùng Võ – Nhà giáo dục, CEO & Founder Dentsu Redder
- Ông Lê Trí Thông – Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ
- Ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG)
- Ông Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư U&I
- Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk
Với các góc nhìn khác nhau, hội thảo hứa hẹn đưa ra bức tranh toàn cảnh trong việc xây dựng thương hiệu ở kỷ nguyên chuyển đổi số. Đồng thời, các diễn giả sẽ cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện thực tế về hành trình tạo nên một thương hiệu vững mạnh, cũng như những bài học, câu chuyện quý giá trên suốt chặng đường xây dựng thương hiệu.
Nội dung chính của hội thảo
Buổi hội thảo “Xây dựng thương hiệu trường tồn” sẽ diễn ra với 4 nội dung chính, bao gồm:
- Bắt nhịp thay đổi của thị trường (The pace of market change), 20 phút
- Nền tảng Xây dựng Thương hiệu (Foundation of Brand Building), 20 phút
- Social Endorsement: Chứng thực và giành trọn niềm tin từ khách hàng, 20 phút
- Phiên thảo luận: Cuộc hội thoại từ các thương hiệu (Brand talks), 60 phút
Bên cạnh đó, Quý anh/chị quan tâm đến hội thảo “Xây dựng thương hiệu trường tồn”, vui lòng đăng ký tham dự bằng cách:
- Bước 1: Truy cập vào Trang chính thức mobsummit.isb.edu.vn
- Bước 2: Click vào nút “Đăng ký ngay” tại phần “Xem trực tuyến” bên dưới trang thông tin để đăng ký tham dự sự kiện
- Bước 3: Đăng nhập trên nền tảng Quickom và chọn số vé tham dự, sau đó click vào nút “Đăng kí” để hoàn thành đăng ký
- Bước 4: Nhận Email xác nhận và đường link tham dự sự kiện từ Quickom
Ngoài ra, Quý anh/chị có thể xem thêm thông tin hội thảo và các diễn giả tại trang chính thức mobsummit.isb.edu.vn.