Site icon UEH – ISB

Hội thảo chuyên đề “AI” với những Giáo sư đến từ trường đại học Western Sydney Úc

Chào các bạn,
 
AI đã và đang thay đổi cách mọi người hoạt động kinh doanh, học tập cũng như giao tiếp. Có được những kiến ​​thức về cuộc cách mạng công nghệ này sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên có được sự chuẩn bị tốt hơn cho những thay đổi lớn trên thế giới và kích thích những ý tưởng sáng tạo cho sự phát triển của tổ chức cũng như là cá nhân bản thân. Bên cạnh đó, điều quan trọng là các bạn phải luyện tập ý thức tự giác, tự cập nhật những thông tin về công nghệ mới nhất của AI để từ đó, các bạn có thể hiểu hơn về cách thức mà AI được ứng dụng trong một số khía cạnh nhất định của cuộc sống.
 
Chính vì thế, chúng tôi rất vui mừng khi thông báo đến các bạn về buổi Hội thảo AI sắp tới với sự góp mặt của 2 chuyên gia trong lĩnh vực đến từ Đại học Western Sydney Úc: Giáo sư Simeon Simoff, Viện trưởng Viện Điện toán, Kỹ thuật và Toán học (SCEM) tại WSU; và Giáo sư Carles Sierra, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo (IIIA) của Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia Tây Ban Nha (CSIC); Giáo sư phụ trợ của WSU. 
 
Hai buổi hội thảo vô cùng thiết thực này được tổ chức nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên hiện nay hiểu rõ hơn về AI, AI trong Giáo dục, AI trong Đàm phán và Interpretable Machine Learning –  State of the Art.
 
Không những thế, tất cả những sinh viên tham gia sẽ nhận được những món quà xinh xắn đến từ phía trường đại học Western Sydney và một bữa teabreak đặc biệt cũng sẽ được chuẩn bị cho các bạn.
 
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí đúng không nào??
Hạn chót đăng kí: 11:59 pm, 27/07/2019
Các chỗ trống sẽ nhanh chóng được lắp đầy, do đó các bạn hãy mau nhanh tay đăng kí để có thể giữ cho mình một vị trí trong buổi hội thảo tuyệt vời này nhé!
 
Chúng tôi rất mong chờ được chào đón các bạn tại buổi Workshop!
Exit mobile version