Site icon UEH – ISB

Tư vấn trực tuyến 2020: Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS – chuyên ngành Kinh doanh quốc tế

Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS - ngành Kinh doanh quốc tế

Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS - ngành Kinh doanh quốc tế

Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS - ngành Kinh doanh quốc tế
Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS – ngành Kinh doanh quốc tế

Khi khoảng cách giữa các quốc gia càng “gần”, thế giới càng “phẳng” thì nền kinh tế giữa các quốc gia càng kết nối với nhau chặt chẽ hơn. Đó cũng là lý do mà chuyên ngành Kinh doanh quốc tế được lựa chọn là một trong ba ngành học trọng điểm mà ĐH Western Sydney hợp tác đào tạo tại Việt Nam, nhằm xây dựng nguồn nhân lực thực sự phù hợp với nhu cầu hội nhập quốc tế.

Nhằm mang đến góc nhìn tổng quát và cập nhật xu thế lựa chọn nghề nghiệp trong ngành Kinh doanh quốc tế, Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Tư vấn trực tuyến: Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế. Nội dung chính bao gồm:

  • Chia sẻ của Chuyên gia trong lĩnh vực Kinh doanh quốc tế về cơ hội nghề nghiệp và những phẩm chất mà các bạn trẻ cần có khi theo đuổi ngành học này.
  • Hỏi đáp về những môn học chuyên ngành và thông tin tuyển sinh cần biết trong năm 2020 với chương trình Western Sydney BBUS.

Thời gian tổ chức: Từ 15h đến 16h – Thứ Bảy, 16/5/2020

Mời quý phụ huynh và các bạn học sinh theo dõi và tham gia đặt câu hỏi qua Fanpage: https://www.facebook.com/ueh.isb/; hoặc Xem qua Youtube Livestream của Viện ISB: https://youtu.be/_Nr_BVMYfCA

Xem thêm Chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và đăng ký tư vấn https://isb.edu.vn/cu-nhan-kinh-doanh-western-bbus/

Exit mobile version