Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA

Định vị sự nghiệp thành công với tấm bằng MBA của Đại học Western Sydney (Úc); Top 300 – 1.2% các Đại học hàng đầu xuất sắc nhất thế giới.

Thông qua các chương trình giảng dạy dựa trên kinh nghiệm, tình huống thực tế, tình huống mô phỏng và dự án sẽ giúp học viên phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo cốt lõi cũng như kiến thức toàn diện chuyên sâu về môi trường kinh doanh, tạo nền móng vững chắc cho quá trình phát triển sự nghiệp trong tương lai;

Thạc sĩ kinh doanh Western Sydney MBA dành cho học viên đang mong muốn tìm kiếm 1 chương trình MBA Quốc tế học tại Việt Nam từ trường đại học hàng đầu thế giới nhằm phục vụ cho mục đích phát triển kỹ năng quản lý – lãnh đạo chuyên nghiệp, thúc đẩy nhanh thăng tiến trong sự nghiệp, chuyển đổi môi trường làm việc – ngành nghề, Tham gia mạng lưới Alumni thành công từ các tập đoàn trong – ngoài nước hoặc khởi nghiệp kinh doanh;

Mô hình đào tạo tích hợp nâng cao mang đến sự linh cho học viên khi tham gia chương trình.

300

BẰNG TRƯỜNG TOP 300 – 1.2% XUẤT SẮC NHẤT THẾ GIỚI.

50+

MẠNG LƯỚÍ ALUMNI THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ HƠN 50 TẬP ĐOÀN LỚN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC.

18

THỜI GIAN HỌC 18 THÁNG VÀ ĐÀO TẠO 100% BẰNG TIẾNG ANH.

Học viên Western Sydney MBA

Tôi thực sự thích khoảng thời gian học chương trình Western Sydney MBA và cảm thấy đúng đắn khi đầu tư vào việc học. Khóa học đã thay đổi cuộc sống của tôi, tạo cơ hội cho tôi phát triển bằng những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn từ các giảng viên. Không những thế, khóa học đem đến cho tôi bước phát triển trong sự nghiệp và mối quan với những bạn học tài năng. Tôi thật sự biết ơn ĐH Western Sydney đã đem đến chương trình học chất lượng chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

LE THUY NHI – Western Sydney MBA 2019
Senior Marketing Specialist at OneID, Vingroup

Tại sao nên chọn chương trình Western Sydney MBA

  • Đơn vị tổ chức: Là chương trình liên kết đào tạo giữa Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) và Đại học Western Sydney, Úc; Học viên học ngay tại Trung tâm TP. HCM;
  • Giá trị bằng cấp: Được cấp bởi Đại học Western Sydney; Top 300 – 1.2% Trường đại học hàng đầu xuất sắc nhất thế giới, xếp vị trí 16 các trường Đại học hàng đầu của Úc;
  • Đội ngũ giảng viên: Western Sydney MBA được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là các chuyên gia trong các lĩnh vực đến từ các công ty MNCs và giáo sư các trường đại học hàng đầu của Úc và Mỹ, với học vị từ bậc Tiến sĩ (PhD) trở lên, dày dạn kinh nghiệm cả về giảng dạy lẫn thực tiễn trong môi trường kinh doanh toàn cầu; 
  • Nội dung chương trình: Kết hợp giữa lý thuyết và thực hành với hệ thống giảng dạy chuyên sâu, tình huống thực tế nhằm giúp học viên phát triển kiến thức, kỹ năng và năng lực cốt lõi quan trọng, cần thiết cho sự hiểu biết toàn diện về môi trường kinh doanh;
  • Môi trường & Phương pháp đào tạo: Hoàn toàn bằng tiếng Anh, với sự trải nghiệm môi trường học MBA quốc tế ngay tại Việt Nam; kết hợp mô hình Học tập tích hợp nâng cao mang đến cho học viên sự linh động cho người học;
  • Mạng lưới Alumni: Học viên sẽ được tham gia kết nối cùng mạng lưới Alumni thành công đến từ hơn 50 công ty Đa quốc gia và Tập đoàn lớn tại Việt Nam; Điều này giúp học viên mở rộng mối quan hệ cũng như cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai;
  • Học phí & Vay trả góp: Học tại Việt Nam, nhận bằng của Úc với mức học phí tiết kiệm đến 70%; Bên cạnh đó, học viên có thể chọn giải pháp Vay trả góp với mức chi trả chỉ khoảng 10 triệu đồng/ tháng.

Đại học Western Sydney: Top 300 – 1.2% thế giới

  • Top 300 (1.2%) Đại học tốt nhất thế giới
  • Top 10 Đại học dưới 50 tuổi tốt nhất tại Úc
  • Top 36 Đại học dưới 50 tuổi tốt nhất thế giới
  • Top 400 chương trình kinh doanh xuất sắc nhất thế giới

Theo bảng xếp hạng thế giới của Quacquarelli Symonds (QS) Đại học Western Sydney nằm trong TOP 450 chương trình kinh doanh và quản lý tốt xuất sắc nhất thế giới và đạt chuẩn 5 sao quốc tế

Được các tổ chức nghề nghiệp công nhận như Hiệp hội Kế toán viên công chứng Úc (CPA Australia), Viện Bất động sản quốc gia Úc (Australia Property Institute), Viện Nhân lực quốc gia Úc (Australia Human Resources Institute).

Lộ trình học MBA trong 18 tháng

PRE.MBA

Dành cho học viên tốt nghiệp cử nhân với chuyên ngành không liên quan đến lĩnh vực kinh tế; Các học viên MBA tương lai sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về kinh tế trong khóa học ngắn.

GIAI ĐOẠN 1: 4 MÔN

Học viên MBA được đi sâu hơn về các môn học nền tảng. Nắm bắt các nguyên lý, quy trình và khái niệm quan trọng trong quản trị kinh doanh, sẵn sàng cho giai đoạn 2.

GIAI ĐOẠN 2: 6 MÔN + 1 BUSINESS PROJECT

Học viên sẽ tiếp tục chọn học các môn chuyên ngành ở lĩnh vực mình mong muốn để đi sâu hơn vào từng khía cạnh của việc kinh doanh, tập trung vào giải quyết vấn đề thực tiễn của Doanh nghiệp.

Học viên MBA sẽ được tiếp xúc với hàng trăm case study thực tế với sự chia sẻ của các Giáo sư – Tiến sĩ hàng đầu.

Nội dung chương trình học MBA quốc tế tại Việt Nam

Mỗi môn học, học viên sẽ học trong vòng 6 tuần (trừ môn busines project) với mô hình học tập tích hợp nâng cao bao gồm: Online, Live, Học tại lớp và làm bài tập của học viên với tổng thời gian cần đầu tư học tập tương đương 20 giờ/ tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Môn học: Economics
  • Phát triển nhận thức tối cần thiết về những sự khác biệt quan trọng giữa các dòng tư tưởng kinh tế chính.
  • Hiểu được nền tảng quan trọng của những dòng tư tưởng kinh tế khác nhau.
  • Đánh giá nhận thức của các nhà kinh tế về kết quả hoạt động của các chức năng của thị trường và ý nghĩa của những nhận thức này đối với các khuyến nghị chính sách khác nhau.
  • Áp dụng các nguyên lý kinh tế để giải quyết các vấn đề về môi trường và xã hội xuất phát từ hoạt động kinh tế và hành vi ứng xử của các doanh nghiệp.
  • Hiểu được động lực kinh tế vĩ mô của nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh hoạt động của nền kinh tế toàn cầu.

Howard Nicholas

Tiến sĩ Kinh tế học

Khải Đinh

Tiến sĩ Kinh tế học

Môn học: Integrated Business Experience
  • Xem xét cả khuôn khổ lý thuyết và thực tiễn được sử dụng để xác định và giải quyết các vấn đề chiến lược mà các doanh nghiệp phải đối mặt.
  • Tạo chiến lược cho doanh nghiệp để đạt được lợi thế cạnh tranh, tích hợp các cân nhắc liên ngành và sự xem xét của các bên liên quan.
  • Lập kế hoạch chi tiết hành động quản lý để thực hiện chiến lược trong việc thay đổi tình huống kinh doanh.
  • Cân bằng các yếu tố trong việc thực thi cạnh tranh trong tổ chức trong quá trình tạo ra và thực hiện chiến lược.

Michael Saram

Chuyên gia về chuyển đổi kinh doanh

Monroe Foster Douglas

Nghiên cứu sinh Quản trị kinh doanh

Môn học: Financial Report for Decision Making
  • Giải thích các thuật ngữ và khái niệm cơ bản của cả kế toán tài chính và kế toán quản trị cho phép diễn giải thông tin trong báo cáo tài chính.
  • Xác định vai trò và hạn chế của báo cáo tài chính có mục đích chung trong việc cung cấp thông tin cho việc ra quyết định.
  • Sử dụng các công cụ phân tích tài chính để đánh giá các báo cáo tài chính bên ngoài về hiệu suất, vị trí và yêu cầu vốn lưu động.
  • Áp dụng các khái niệm hành vi chi phí và các hệ thống chi phí khác nhau để ra quyết định.
  • Thể hiện sự hiểu biết về tầm quan trọng của ngân sách đối với việc lập kế hoạch và kiểm soát.
  • Phân tích báo cáo kế toán nội bộ để đánh giá hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp.

Chor Ghee Lim

Thạc sĩ Quốc tế học

Môn học: Contemporary People Management
  • Hiểu kiến ​​thức cơ bản về chiến lược quản trị nguồn nhân lực và đóng góp của nó vào hiệu suất hoạt động của tổ chức; và về những khó khăn trong việc áp dụng quản trị nguồn nhân lực trong thực tế.
  • Tìm hiểu và cải thiện các kỹ năng nhận thức (phân tích nhân sự) ở các cấp độ khác nhau trong tổ chức.
  • Học và thực hành các kỹ thuật trong quản trị nguồn nhân lực, như phân tích công việc, phỏng vấn tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, quản lý lương thưởng và lợi ích, v.v..
  • Hiểu được sự phát triển của các phương pháp trong việc quản lý con người và sự nâng cao của quản trị nguồn nhân lực.
  • Cải thiện các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, ra quyết định, làm việc nhóm, v.v..

Bahaudin Mujtaba

Giáo sư – Tiến sĩ Quản trị Nguồn nhân lực

Lâm Nguyễn

Giáo sư – Tiến sĩ Quản lý & Kinh doanh Quốc tế

Môn học: Corporate Finance
  • Hiểu và áp dụng các khái niệm và lý thuyết cơ bản của tài chính doanh nghiệp.
  • Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tài chính của công ty.
  • Sử dụng các kỹ thuật tài chính để đánh giá tài sản tài chính và hoạt động đầu tư của doanh nghiệp.
  • Áp dụng các công cụ tài chính để quản lý rủi ro trong doanh nghiệp.
  • Hiểu các quyết định tài chính của công ty trong bối cảnh doanh nghiệp Úc.

Đức Võ

Tiến sĩ Kinh tế học

Môn học: Frontiers of Branding
  • Phân tích chuyên sâu vai trò của các chiến lược quản lý thương hiệu sáng tạo trong định hướng và duy trì lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh tiến hóa công nghệ.
  • Đồng sản xuất một cách hiệu quả các chiến lược thương hiệu thay thế và cách ứng dụng của chúng.
  • Phân tích cách cộng đồng thương hiệu tác động đến quyết định thương hiệu
  • Phát triển và áp dụng các số liệu phù hợp để đo lường hiệu suất thương hiệu.

Liêm Ngô

Phó giáo sư – Tiến sĩ Marketing

Môn học: Digital Marketing
  • Phân tích khuôn khổ lý thuyết của digital marketing.
  • Đánh giá hành vi tiêu dùng kỹ thuật số trong bối cảnh chiến lược marketing.
  • Áp dụng kiến ​​thức nguyên tắc để tạo ra một chiến dịch digital marketing.
  • Thể hiện khả năng theo dõi và đánh giá hiệu suất của một chiến dịch.
  • Phân tích tính minh bạch kỹ thuật số, quản trị dữ liệu và chính sách.
Môn học: Business Operation & Logistic
  • Mô tả vai trò quan trọng của việc vận hành và quản lý hậu cần trong hoạt động kinh doanh.
  • Giải thích sự tương tác giữa quản lý vận hành và hậu cần và các khía cạnh khác của doanh nghiệp kinh doanh với quan điểm quản lý các ưu tiên cạnh tranh và năng lực để cạnh tranh lâu dài.
  • Đánh giá các đặc điểm của việc vận hành và môi trường hậu cần khác nhau và truy cập tác động mới của chúng đối với kinh doanh
  • Xác định và áp dụng một loạt các kỹ thuật định lượng/ định tính mới nhất để giải quyết các vấn đề quản lý vận hành/ hậu cần và diễn giải kết quả từ góc độ quản lý kinh doanh.
  • Áp dụng các kỹ năng cần thiết để thiết kế, phát triển và cải thiện hoạt động và hệ thống hậu cần.
  • Xác định và phân tích các tình huống kinh doanh và cảm thấy tự tin khi đưa ra và thực hiện các quyết định dựa trên phân tích định lượng/định tính, xem xét hoạt động marketing, các yếu tố hành vi, chính trị và cân nhắc các yếu tố tài chính.
  • Phân tích các tính năng chính của việc vận hành và quản lý hậu cầntoàn cầu và thảo luận sâu về tính liên quan, cân nhắc của người quản lý, các lợi thế và những mặt hạn chế.

Sakda Siriphattrasophon

Phó giáo sư – Tiến sĩ Quản trị Phát triển

Stephen Waters

Giáo sư – Tiến sĩ Quản trị Chuỗi cung ứng

Môn học: Project Management
  • Hiểu kiến ​​thức cơ bản về chiến lược quản trị nguồn nhân lực và đóng góp của nó vào hiệu suất hoạt động của tổ chức; và về những khó khăn trong việc áp dụng quản trị nguồn nhân lực trong thực tế.
  • Tìm hiểu và cải thiện các kỹ năng nhận thức (phân tích nhân sự) ở các cấp độ khác nhau trong tổ chức.
  • Học và thực hành các kỹ thuật trong quản trị nguồn nhân lực, như phân tích công việc, phỏng vấn tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, quản lý lương thưởng và lợi ích, v.v..
  • Hiểu được sự phát triển của các phương pháp trong việc quản lý con người và sự nâng cao của quản trị nguồn nhân lực.
  • Cải thiện các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, ra quyết định, làm việc nhóm, v.v..

Stephen Waters

Giáo sư – Tiến sĩ Quản trị Chuỗi cung ứng

Môn học: Leading Contemporary Organisation
  • Xác định các năng lực chủ chốt, quy trình và thách thức quan trọng để lãnh đạo hiệu quả.
  • Chứng minh tầm quan trọng của các giá trị và đạo đức trong lãnh đạo.
  • Áp dụng các kỹ năng tối quan trọng, có cân nhắc và sáng tạo vào các quy trình lãnh đạo.
  • Dự báo các vấn đề liên quan và năng lực lãnh đạo trong tương lai.
  • Thiết kế chương trình phát triển lãnh đạo để giải quyết các vấn đề lãnh đạo hiện tại và tương lai.

Lâm Nguyễn

Giáo sư – Tiến sĩ Quản lý & Kinh doanh Quốc tế

Business Project: PROBLEM SOLVING in ORGANIZATION
  • Xây dựng đề xuất dự án phác thảo kế hoạch kinh doanh để nghiên cứu chuyên sâu về những thách thức tổ chức đương đại.
  • Phân tích và giải thích dữ liệu được thu thập từ nhiều nguồn, để hỗ trợ xác định và giải quyết vấn đề đương đại một cách toàn diện.
  • Áp dụng các lý thuyết, khái niệm và công cụ cho thách thức mà tổ chức hoặc ngành phải đối mặt.
  • Xây dựng chiến lược dựa trên kết quả phân tích dữ liệu xem xét các mục tiêu và ràng buộc của các bên liên quan, chẳng hạn như áp lực cạnh tranh và quy định thể hiện sự tôn trọng, đạo đức và sự đa dạng.
  • Phát triển những hiểu biết về lý thuyết, thực hành nghiên cứu và những thách thức của lãnh đạo bằng cách đánh giá tầm quan trọng của các khuyến nghị liên quan đến bản chất năng động và phức tạp của các tổ chức trong những môi trường thay đổi liên tục.

Quân Trần

Phó giáo sư – Tiến sĩ Kinh doanh

Thảo Trần

Tiến sĩ Kinh doanh

Thư Phan

Tiến sĩ Kinh doanh

Điều kiện tuyển sinh MBA

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ & NHẬP HỌC

  • Nhận hồ sơ: Tháng 3/2020 – 12/2020
  • Thi tuyển & Nhập học: Hàng tháng

ĐIỀU KIỆN HỌC THUẬT

  • Tốt nghiệp chương trình Cử nhân hoặc cao hơn, chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh tại một trường Đại học được công nhận, hoặc
  • Tốt nghiệp chương trình Cử nhân với chuyên ngành không liên quan đến lĩnh vực kinh tế và có chứng chỉ PreMBA về Quản trị Kinh doanh do UEH–ISB cấp.

ĐIỀU KIỆN TIẾNG ANH

Giai đoạn 1

  • Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS Academic 6.0 (điểm Writing không dưới 5.0); hoặc
  • Đạt ít nhất 70% bài thi tiếng Anh đầu vào do Đại học Western Sydney và UEH – ISB tổ chức; hoặc
  • Tốt nghiệp chương trình Cử nhân của một trường Đại học được công nhận tại quốc gia nói tiếng Anh trong vòng 02 năm kể từ ngày nhập học (tùy trường hợp cụ thể).

Giai đoạn 2

  • Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS Academic 6.5 (các điểm thành phần không dưới 6.0); hoặc
  • Đạt ít nhất 80% bài thi tiếng Anh đầu vào do Đại học Western Sydney và UEH – ISB tổ chức; hoặc
  • Tốt nghiệp chương trình Cử nhân của một trường Đại học được công nhận tại quốc gia nói tiếng Anh trong vòng 02 năm kể từ ngày nhập học (tùy trường hợp cụ thể).

Hồ sơ tuyển sinh học MBA

  • Đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu)
  • 02 bản sao công chứng bằng Đại học
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm Đại học
  • Bản sao công chứng Chứng chỉ tiếng Anh (Academic IELTS, TOEFL) (nếu có)
  • Lý lịch học viên
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 ảnh 4×6 (có ghi họ và tên, ngày sinh ở phía sau ảnh)
  • Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân
 

Học phí – Học bổng Western Sydney MBA

HỌC PHÍ HỌC MBA 18 THÁNG

  • Số môn học: 10 môn (100 tín chỉ)
  • Dự án kinh doanh (Business Project): 1 (20 tín chỉ)
  • Đơn giá môn học (10 tín chỉ): 27,600,000 VND (1,200 USD)
  • Tổng học phí: 331,200,000 VND (14,400 USD)
  • Các môn cơ sở và chuyên ngành: 10 tín chỉ/ môn, riêng môn Dự án Kinh doanh (Business Project): 20 tín chỉ/ môn.

Hiện Western Sydney MBA có chương trình học bổng trị giá 92,000,000 VND (~4,000 USD) dành cho 20 học viên đăng ký sớm nhất mỗi kỳ nhập học.

Lưu ý:

  • Học phí trên chưa bao gồm học phí chương trình tiếng Anh học thuật, học phí chương trình Pre MBA và được đóng trước mỗi học kỳ theo số môn học đăng kỳ của từng kỳ. Học phí có thể được điều chỉnh nhưng không vượt quá 10% mỗi năm.

HỌC PHÍ CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH HỌC THUẬT (EAP)

Trả góp – Vay học MBA

Nhằm tạo điều kiện để thế hệ trẻ Việt Nam tài năng có cơ hội nâng tầm tri trức, Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, phối hợp cùng tổ chức Bella Group cung cấp các Trả góp – Vay học tập Education Finance

Tổng chi phí học tập chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA là 331,200,000 VND (14,400 USD). Hiện Western Sydney MBA có chương trình học bổng trị giá 92,000,000 VND (~4,000 USD) dành cho 20 học viên đăng ký sớm nhất mỗi kỳ nhập học.

Tổng học phí toàn khoá đã giảm trừ học bổng:  239,200,000 VND

Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính, học viên có thể lựa chọn phương thức trả góp phù hợp:

TRẢ GÓP QUA EDUCATION FINANCE (EduFin)

  • Với phương thức trả góp trong 18 tháng, học viên phải trả 13,290,000VND/tháng
  • Với phương thức trả góp trong 24 tháng, học viên phải trả 9,970,000VND/tháng

TRẢ GÓP QUA NGÂN HÀNG

  • Với phương thức trả góp trong 36 tháng, học viên phải trả 7,900,000VND/tháng
  • Với phương thức trả góp trong 48 tháng, học viên phải trả 6,200,000VND/tháng
  • Với phương thức trả góp trong 60 tháng, học viên phải trả 5,200,000VND/tháng

Gặp gỡ Alumni/Sinh viên MBA

Hãy lắng nghe phản hồi của Sinh viên/Alumni tại đây.

Học chương trình MBA của Đại học Western Sydney là một trong những trải nghiệm ý nghĩa nhất của tôi. Không chỉ có kiến thức dồi dào, những vị giáo sư nơi đây còn tạo ra môi trường học cạnh tranh để chúng tôi phát huy tối đa khả năng tư duy, chia sẻ từ kinh nghiệm làm việc của mình và áp dụng chúng vào thực tế.

VO THI NGOC MY – Western Sydney MBA 2018
Team Leader of Business Development & Strategies – Navigos

Nguyễn Minh Quân

Product Marketing Manager - Samsung

Western Sydney MBA - 2018

Võ Ngọc Quỳnh Anh

HRBP - Samsung

Western Sydney MBA 2018

Bram Nicholas Howard

Western Sydney MBA - 2017

Đội ngũ giảng viên của Western Sydney MBA

Đội ngũ giảng viên của chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài cùng với các giáo sư đến từ các trường đại học uy tín trên thế giới. Xem thông tin tất cả giảng viên tại Viện ISB

Bahaudin Mujtaba

Giáo sư – Tiến sĩ Quản trị Nguồn nhân lực

Chor Ghee Lim

Thạc sĩ Quốc tế học

Đức Võ

Tiến sĩ Kinh tế học

Howard Nicholas

Tiến sĩ Kinh tế học

Khải Đinh

Tiến sĩ Kinh tế học

Lâm Nguyễn

Giáo sư – Tiến sĩ Quản lý & Kinh doanh Quốc tế

Liêm Ngô

Phó giáo sư – Tiến sĩ Marketing

Michael Saram

Chuyên gia về chuyển đổi kinh doanh

Quân Trần

Phó giáo sư – Tiến sĩ Kinh doanh

Sakda Siriphattrasophon

Phó giáo sư – Tiến sĩ Quản trị Phát triển

Sarath Delpachitra

Tiến sĩ Kinh tế và Tài chính

Stephen Waters

Giáo sư – Tiến sĩ Quản trị Chuỗi cung ứng

Tuấn Đoàn

Tiến sĩ Tài chính

Thảo Trần

Tiến sĩ Kinh doanh

Thư Phan

Tiến sĩ Kinh doanh

Brochure chương trình

Brochure Western Sydney MBA (English version)

Đăng ký nhận tư vấn Western Sydney MBA

Bạn vui lòng cung cấp thông tin chi tiết trong biểu mẫu dưới đây để bộ phận tuyển sinh tiếp nhận và gọi điện thoại tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ tư vấn tuyển sinh
  • Địa chỉ: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: tuyensinh@isb.edu.vn
  • Hotline: 0909 607 337 – 0938 812 266 – 0938 854 488 – 0906 738 898