4 xu hướng của ngành bán lẻ trong thời gian tới

Marketingbởi Hoàng Anh

Thị trường Việt Nam được đánh giá là 1 trong những thị trường màu mỡ cho dành cho ngành bán lẻ không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế. Theo đại diện Nielsen Việt Nam, năm 2019, bán lẻ đa kênh sẽ là xu thế nổi bật của thị trường bán lẻ Việt

Xem chi tiết

5 xu hướng Digital Marketing năm 2019 không thể bỏ lỡ

Marketingbởi Hoàng Anh

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, chiến lược marketing cũng cần nhanh chóng thay đổi bắt kịp xu hướng. Bài viết dưới đây tổng hợp 5 xu hướng digital marketing năm 2019 không thể bỏ lỡ.

Xem chi tiết

“Holcim nay là Insee”: Bài học nào dành cho Doanh nghiệp?

Marketingbởi Nguyen Tunny

Các thương vụ Mua lại & Sáp nhập thường thấy là khi một tập đoàn lớn lấn sân vào thị trường mới bằng cách mua lại một doanh nghiệp địa phương có tiềm năng phát triển tốt, hoặc một doanh nghiệp địa phương chào bán cổ phần cho các tập đoàn lớn để nâng tầm

Xem chi tiết

Những điều cần biết để thành công trong chiến lược tái cấu trúc thương hiệu

Marketingbởi Hoàng Anh

Tái cấu trúc thương hiệu là khi doanh nghiệp muốn mang thương hiệu, sản phẩm đã cũ quay trở lại thị trường để đem lại sự mới mẽ cho sản phẩm và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu.

Xem chi tiết