ĐẠI HỌC WOLLONGONG #212 TOP 1% THẾ GIỚI

  • Tọa lạc gần bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ở thành phố duyên hải Wollongong thuộc vùng Illawarra của bang New South Wales, chỉ cách Sydney khoảng 80 km về phía nam (tương đương 1 giờ 30 phút đi xe lửa).
  • Là thành phố lớn thứ 3 tại New South Walesthứ 9 ở Úc, Wollongong mang đến một trải nghiệm khác biệt so với Sydney với nhịp sống nhẹ nhàng, hòa mình với thiên nhiên và khí hậu biển ôn hòa, dễ chịu ngay giữa lòng đô thị.
  • Chi phí sinh hoạt ở Wollongong thấp hơn 15-20% so với Sydney, thủ phủ của Bang New South Wales.
  • Là một trong những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất nước Úc, cơ sở vật chất hiện đại và không gian học tập đẳng cấp sành điệu, Đại học Wollongong trở thành chuẩn mực cho các trường đại học trẻ thế hệ mới của Úc về sự năng động, đổi mới sáng tạo và nổi bật trong các bảng xếp hạng quốc gia và quốc tế.
  • Thu hút khoảng 35.000 sinh viên, trong đó sinh viên quốc tế học tại Úc chiếm khoảng 23%.
  • Sinh viên có thể truy cập trực tuyến vào CareerHub để được hỗ trợ trong quá trình tìm việc, tham gia 130 câu lạc bộ và đoàn hội và hơn 60 đội thể thao thuộc UniActive của trường.

Tìm hiểu thêm thông tin về Đại học Wollongong tại www.uow.edu.au.

Xếp hạng toàn cầu

Theo bảng xếp hạng thế giới của QS World University Rankings

  • #212Top 1% đại học xuất sắc nhất thế giới (2020)
  • #16 đại học trẻ (dưới 50 tuổi) xuất sắc nhất thế giới (2020)
  • Đại học 5* về nghiên cứu, giảng dạy, chất lượng đầu ra, cơ sở vật chất, quốc tế hóa, đổi mới, và phát triển toàn diện (2020)
  • Top 200 đại học thế giới về Kinh tế, Kinh doanh – Quản lý và Tài chính – Kế toán (2019)

Theo bảng xếp hạng thế giới của QS Graduate Employability Rankings

  • Top 180 đại học thế giới về chất lượng đầu ra, 89% sinh viên có việc làm ngay sau tốt nghiệp (2020)
  • Úc đứng thứ 4 về chỉ số tự do kinh tế (Index of Economic Freedom, 2020), thứ 6 về chỉ số phát triển con người (Human Development Report, 2019), và thứ 5 quốc gia đáng sống nhất thế giới (US News & World Report, 2020).

Công nhận quốc tế

Đại học Wollongong tự hào được công nhận bởi các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục và hiệp hội nghề nghiệp quốc tế về lĩnh vực kinh doanh – thương mại danh tiếng trên thế giới.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình Cử nhân Kinh doanh-Du học bán phần UEH-ISB Pathway BBus dựa trên thỏa thuận hợp tác liên thông giữa Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Wollongong, Úc có tổng thời gian đào tạo là 3 năm và gồm 2 giai đoạn đào tạo.

Giai đoạn 1: Học tại Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

Học 2 năm, gồm 16 trong số 20 môn học thuộc khối kiến thức cơ sở và nâng cao ngành Kinh doanh:

  • FOU106 Academic English
  • FOU105  Business Communications
  • MAT102 Statistics for Business
  • ECO101 Principles of Economics
  • MAR101  Principles of Marketing
  • ACC201  Principles of Accounting
  • MAN101 Principles of Management
  • FIN201  Corporate Finance
  • MAN201 Organisation Behavior
  • MAR201  Consumer Behaviour
  • ACC202 Managerial Accounting
  • ECO201 Managerial Economics
  • ECO202 Applied Econometrics
  • BUS302 International Business
  • MAN301 Human Resource Management
  • MAT101 Mathematics for Business
  • BUS301 Business Law
  • MAR202 Marketing Research
  • MAN302 Strategic Management
  • RES301 Survey & Multivariate Analysis

Giai đoạn 2: Học tại Đại học Wollongong, Úc

Học ít nhất 1 năm, gồm 8 môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành. Sinh viên có thể chọn hoàn thành một trong hai tấm bằng Cử nhân sau đây:

1. Bachelor of Business Administration

Chương trình đào tạo toàn diện tất cả các lĩnh vực then chốt của môi trường kinh doanh, bao gồm kế toán, kinh tế, tài chính, quản lý và marketing. Sinh viên có thể điều chỉnh chương trình học theo sở thích của mình bằng cách chọn các môn học từ một lĩnh vực kinh doanh nhất định, hoặc có thể kết hợp các môn tự chọn trong ngành kinh doanh với các môn từ ngành học khác.

2. Bachelor of Commerce

Chương trình này được thiết kế cho sinh viên muốn nhận bằng cử nhân trong các lĩnh vực kinh doanh và thương mại. Mục tiêu của chương trình là cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng về môi trường kinh doanh và thương mại. Sinh viên có thể trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể hoặc theo đuổi sự nghiệp về kinh doanh nói chung.

Chương trình gồm 11 chuyên ngành đào tạo:

Accountancy (Kế toán)

Cử nhân Thương mại (chuyên ngành Kế toán) đào tạo chuyên sâu về kế toán nâng cao bao gồm báo cáo tài chính, kiểm toán và kế toán quản trị. Sinh viên sẽ tìm hiểu về kế toán tài chính trong bối cảnh tổ chức, xã hội và chính trị cũng như nghiên cứu các môn luật liên quan (như luật thuế và luật về các tổ chức kinh doanh) để có đủ điều kiện trở thành thành viên của các tổ chức kế toán chuyên nghiệp.

Business Law (Luật kinh doanh)

Hiểu được bối cảnh, cách áp dụng và ảnh hưởng của pháp luật đến cơ cấu tổ chức và các giao dịch trong kinh doanh đóng vai trò quan trọng đối với sự đổi mới của doanh nghiệp.

Thông qua nghiên cứu luật kinh doanh, sinh viên sẽ học được các kỹ năng và kiến thức cần thiết để hiểu được các vấn đề pháp lý liên quan hoạt động kinh doanh. Luật kinh doanh bao gồm nhiều lĩnh vực giao thoa, từ khung pháp lý cụ thể đến quản trị công ty. Một số lĩnh vực của luật kinh doanh bao gồm luật kinh doanh quốc tế, luật thuế và ngân hàng, luật lao động và chống phân biệt đối xử, và luật truyền thông.

Thu gọn lại
Economics (Kinh tế)

Chuyên ngành Kinh tế cung cấp kiến thức về hoạt động của nền kinh tế ở cả cấp độ vĩ mô và vi mô. Một số chủ đề liên quan bao gồm kinh doanh hiện đại, chăm sóc sức khỏe, môi trường, thị trường lao động, chính sách kinh tế quốc gia và các vấn đề tiền tệ quốc tế.

Sinh viên sẽ tìm hiểu các nguyên tắc và công cụ để áp dụng phân tích một loạt vấn đề ảnh hưởng đến nền kinh tế quốc gia và quốc tế. Sinh viên cũng sẽ thảo luận các vấn đề quan trọng như thất nghiệp, nợ quốc gia,nghèo đói và những thách thức mà các nước đang phát triển đang phải đối mặt.

Thu gọn lại
Finance (Tài chính)

Tài chính liên quan đến tiền và các khoản đầu tư. Sinh viên sẽ nghiên cứu chuyên sâu về tài chính, thẩm định đầu tư, thị trường tài chính, mô hình tài chính và phân tích danh mục đầu tư.

Sinh viên cũng tìm hiểu về tài chính doanh nghiệp, bao gồm các chiến lược tài chính, phân tích bảo mật và quản lý danh mục đầu tư. Chương trình đào tạo vừa chặt chẽ và toàn diện về mặt lý thuyết vừa có tính thực tiễn, tập trung vào các ứng dụng và quản lý tài chính trong thế giới thực.

Thu gọn lại
Financial Planning (Hoạch định tài chính)

Nhà hoạch định tài chính phải có sự hiểu biết không chỉ về lĩnh vực tài chính mà còn về kế toán, quản lý, và marketing. Hoạch định tài chính là xây dựng kế hoạch tài chính cụ thể đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của khách hàng dựa trên nguồn lực tài chính và lược đồ rủi ro của họ.

Sinh viên sẽ được trang bị một loạt kiến thức mà một nhà hoạch định tài chính cần có. Cụ thể là, sinh viên sẽ nghiên cứu về chứng khoán và thị trường chứng khoán, các lý thuyết về thị trường và giá cân bằng của thị trường chứng khoán. Sinh viên sẽ học cách thẩm định các khoản đầu tư và phương pháp xác định sản phẩm tài chính tốt nhất cho khách hàng dựa trên lược đồ rủi ro của họ. Sinh viên cũng sẽ tìm hiểu các quy tắc ứng xử trong lĩnh vực hoạch định tài chính và các khung pháp lý liên quan.

Thu gọn lại
Human Resource Management (Quản trị nhân sự)

Con người là tài sản lớn nhất của tổ chức. Chuyên ngành quản trị nhân sự tập trung nghiên cứu khía cạnh con người của tổ chức. Chuyên ngành này phù hợp với những bạn muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực quản trị nhân sự và cho rằng quản lý con người là một trong những kỹ năng quan trọng bạn cần phải có để phát triển nghề nghiệp sau này.

Chuyên ngành này tập trung vào việc thu hút, chiêu mộ và phát triển nhân viên, nhờ đó tác động tích cực đến năng suất lao động; đồng thời giám sát và quản lý quá trình giữ chân và nghỉ việc của nhân viên. Ngoài ra, ngành học còn bao gồm những khía cạnh khác của quản trị nhân sự như tuyển dụng, đánh giá kết quả làm việc, phân tích và thiết kế công việc, đào tạo và phát triển.

Thu gọn lại
International Business (Kinh doanh quốc tế)

Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế giúp sinh viên nhận thức và hiểu biết về doanh nghiệp ở những nền văn hóa và khu vực khác nhau. Ngành học này sẽ trang bị cho sinh viên khả năng phản ứng linh hoạt trước môi trường kinh doanh quốc tế phức tạp và đầy biến động như ảnh hưởng của sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ, những vấn đề tồn tại do khác biệt về thị trường và quy định của chính phủ.

Sinh viên cũng được trang bị kiến thức về những vấn đề kinh doanh quốc tế đương đại như lãnh đạo, chiến lược, sự đa dạng về văn hóa, giao tiếp và ra quyết định. Một số chủ đề quan trọng bao gồm quản lý tài chính, quan hệ lao động, ngành công nghiệp và thương mại ở Đông Nam Á, marketing, quản lý quốc tế và kinh doanh ở châu Âu.

Thu gọn lại
Management (Quản lý)

Quản lý liên quan đến việc lập kế hoạch, điều phối và lãnh đạo một tập thể, thông qua huy động nguồn lực vật chất và nguồn lực con người để đạt được mục tiêu của tổ chức. 

Sinh viên sẽ được học về quản lý từ nhiều góc độ khác nhau, giúp họ có kiến thức sâu rộng về quản lý và có thể thành công với vai trò một nhà quản lý trong tương lai. Sinh viên sẽ được học cách quản lý chiến lược tài sản hữu hình và vô hình để mang lại thành công cho tổ chức nhờ hiểu rõ cơ cấu tổ chức và môi trường trong nước và quốc tế nơi tổ chức hoạt động. Những môn học trong năm cuối sẽ giúp sinh viên xác định và phân tích các hệ thống quản lý chất lượng, quản lý rủi ro một cách chiến lược, và phát triển chiến lược kinh doanh quốc tế.

Thu gọn lại
Marketing (Tiếp thị)

Marketing liên quan đến việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu nhất định của khách hàng. Marketing cũng góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng cách định vị hiệu quả trên thị trường thông qua các chiến lược sản phẩm, giá cả, xúc tiến và phân phối. Ngoài marketing thương mại, chuyên ngành này còn được chia thành nhiều hình thức marketing chuyên sâu như marketing xã hội và marketing phi lợi nhuận.

Sinh viên sẽ được trải mình vào thế giới của marketing, từ việc thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng và đo lường hiệu quả của phương tiện truyền thông cho đến việc định vị sản phẩm và nghiên cứu thị trường. Sinh viên sẽ được học cách sử dụng kỹ thuật quảng cáo sáng tạo, bao gồm phần mềm thiết kế đồ họa để phát triển các kênh truyền thông hiệu quả và sáng tạo. Sinh viên cũng sẽ hiểu được marketing có thể tạo ra sự thay đổi tích cực về hành vi xã hội như thế nào.

Thu gọn lại
Public Relations (Quan hệ công chúng)

Nếu bạn có hứng thú với những người xung quanh, thích viết lách, có kỹ năng phân tích tốt và có thể làm việc với áp lực cao, phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) có thể là một lựa chọn phù hợp với bạn. Chuyên ngành này liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau như giao tiếp kinh doanh, các khái niệm về PR, chiến lược PR, nhận dạng công ty và thương hiệu, truyền thông marketing, quảng cáo, và các chiến dịch PR.

Sinh viên sẽ được học cách giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan bên trong và bên ngoài doanh nghiệp bằng cách sử dụng một loạt các phương tiện truyền thông như đăng bài blog và mạng xã hội; phát triển quan hệ truyền thông và kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông hiệu quả; viết báo cáo, bài thuyết trình, chuẩn bị video và kịch bản giới thiệu, cũng như các phản hồi chiến lược từ tổ chức.  

Thu gọn lại
Supply Chain Management (Quản trị chuỗi cung ứng)

Quản trị chuỗi cung ứng liên quan đến toàn bộ vòng đời của một sản phẩm hoặc dịch vụ, từ trước khi sản phẩm/dịch vụ được tạo ra cho đến khi chúng được sử dụng, và cách chúng dịch chuyển giữa các giai đoạn của vòng đời như thế nào. Nhà quản lý chuỗi cung ứng phân tích và quản lý thông tin từ nhà cung cấp, qua các bên trung gian đến khách hàng – và khách hàng tiếp theo, nếu khách hàng của họ là doanh nghiệp. 

Lĩnh vực này liên quan đến việc quản lý các quá trình kỹ thuật giữa các bộ phận bên trong công ty từ thu mua, sản xuất đến marketing; và giữa các tổ chức với nhau như nhà sản xuất, nhà phân phối, bán buôn và bán lẻ. Sinh viên sẽ có sự hiểu biết tổng quan về cấu trúc chuỗi cung và nắm vững các mô hình quản lý thu mua và hàng tồn kho,vai trò của công nghệ đối với chuỗi cung, và kỹ thuật đánh giá kết quả công việc.

Trong chuyên ngành này, sinh viên sẽ được học về các nguyên tắc và công cụ liên quan đến quản trị chất lượng và mối quan hệ giữa thương mại điện tử và chuỗi cung ứng. Sinh viên sẽ nắm vững toàn bộ quá trình quản lý chuỗi cung và có cơ hội nghiên cứu chuyên sâu một vài lĩnh vực như logistic, vận hành, tư duy hệ thống, chiến lược quản trị chất lượng và  chuỗi cung ứng.

Thu gọn lại

THÔNG TIN TUYỂN SINH

Giai đoạn 1: Học tại Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

1. Điều kiện tuyển sinh:

  • Trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, và
  • Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS (Academic) 5.5 (Writing 5.0) hoặc Đạt yêu cầu bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào do Viện ISB tổ chức.

2. Nộp hồ sơ và nhập học:

  • Đăng ký Đợt 1: trước 15/7/2020
  • Thời gian nhập học: tháng 9/2020

3. Hồ sơ tuyển sinh:

  • Phiếu đăng ký chương trình
  • Bản sao công chứng Học bạ THPT
  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
  • Bản sao công chứng Giấy báo trúng tuyển vào Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Bản sao công chứng Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (nếu có)
  • Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, hoặc Hộ chiếu
  • Ba ảnh 4×6 (ghi rõ họ tên, ngày sinh phía sau ảnh)
  • Bản gốc Giấy khám sức khỏe

4. Học phí:

  • Số môn học: 16
  • Đơn giá môn học: 14.820.000 VND
  • Tổng học phí: 237.120.000 VND

Lưu ý:

  • Học phí trên chưa bao gồm chương trình tiếng Anh học thuật và được đóng trước mỗi học kỳ (3 học kỳ/năm).
  • Học phí có thể được điều chỉnh nhưng không vượt quá 10% mỗi năm.

5. Học bổng:

  • Giảm 50% học phí: Xét điểm trung bình lớp 12 và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS (Academic) 6.5 (các điểm thành phần 6.0).
  • Giảm 30% học phí: Xét điểm trung bình lớp 12 và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS (Academic) 6.0 (các điểm thành phần 5.0).

Lưu ý: Chính sách học bổng trên không áp dụng cho chương trình tiếng Anh học thuật.

Giai đoạn 2: Học tại Đại học Wollongong, Úc

1. Điều kiện chuyển tiếp:

  • Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS (Academic) 6.0 (Reading & Writing 6.0; Listening & Speaking 5.0), và
  • Hoàn thành tất cả các môn Giai đoạn 1 tại Viện ISB với GPA ≥ 6.0

Lưu ý: Trường sẽ xét từng trường hợp cụ thể nếu GPA Giai đoạn 1 < 6.0.

2. Học phí:

  • Số môn học: 8
  • Đơn giá môn học: 3.780 AUD 
  • Tổng học phí: 30.240 AUD

Lưu ý: Số môn học có thể nhiều hơn, tùy chuyên ngành đào tạo và GPA Giai đoạn 1.

3. Học bổng:

  • Giảm 25% học phí/năm (Điều kiện: GPA Giai đoạn 1 tại Viện ISB ≥ 7.5)
  • Giảm 40% học phí/năm (Điều kiện: GPA Giai đoạn 1 tại Viện ISB ≥ 8.5)

Lưu ý: Mức học phí và học bổng trên áp dụng cho năm 2020 và có thể được điều chỉnh hằng năm.

VAY TRẢ GÓP – HỌC TẬP

Chương trình Cử nhân Kinh doanh-Du học bán phần UEH-ISB Pathway BBus hỗ trợ quý vị phụ huynh và sinh viên giải pháp tài chính du học thông qua sự kết nối với đối tác tài chính Education Finance – Bella Group và các ngân hàng lớn ở Việt Nam.

Vay trả góp Giai đoạn 1 (học tại Viện ISB): học phí toàn khóa ước tính 237.120.000 VND/ 2 năm.

  • Với lãi suất 0%, mức trả góp trung bình là 9.880.000 VND/tháng x 24 tháng.

Vay trả góp Giai đoạn 2 (Du học tại Đại học Wollongong, Úc): Học phí toàn khóa ước tính 534.617.722 VND/ 1 năm.

  • Với thời gian vay 7 năm, mức trả góp trung bình là 8.800.000 VND/ tháng.
  • Với thời gian vay 5 năm, mức trả góp trung bình là 11.400.000 VND/ tháng.
  • Với thời gian vay 3 năm, mức trả góp trung bình là 17.400.00 VND/ tháng.

Xem chi tiết Trả góp – Vay học tập dành cho chương trình du học bán phần tại Đại học Wollongong, Úc

Đăng ký tư vấn chương trình

Thông tin liên hệ tư vấn

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng cung cấp thông tin trong biểu mẫu dưới đây để Bộ phận tư vấn tiếp nhận và liên hệ tư vấn trực tiếp.

Bộ phận tư vấn Cử nhân Kinh doanh-Du học bán phần UEH-ISB Pathway BBus

  • Địa chỉ: Lầu 6, 79 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0932 694 369 – 0934 066 369
  • E-mail: duhocbanphan@isb.edu.vn