UNIVERSITY OF ECONOMICS HOCHIMINH CITY

INTERNATIONAL SCHOOL OF BUSINESS

[WORKSHOP] THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
Thứ Hai, 18-09 2017

Vào ngày 16 tháng 9, các bạn sinh viên của ISB và UEH đã có cơ hội được tham gia và trao đổi thông tin tại buổi hội thảo "Hidden side of Insight" của chị Nhật Hy, một chuyên gia về lĩnh vực marketing và là giám khảo của cuộc thi marketing challenge năm 2016. Mặc dù hội thảo diễn ra từ sáng sớm, không khí khán phòng I.201 tràn ngập niềm đam mê và sự nhiệt tình từ diễn giả và khán giả.

Với khả năng truyền đạt hài hước và kinh nghiệm chuyên môn cao, chị Nhật Hy đã giúp cho các bạn tham dự hiểu rõ định nghĩa về cụm từ "Insight" và có được cái nhìn rõ ràng hơn sự khác biệt giữa tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Theo chị Hy, insight là những gì chúng ta hiểu được về cách suy nghĩ của khách hàng trong khi xây dựng thương hiệu làm cho người mua quan tâm đến thương hiệu. Ngoài ra, theo chị, xây dựng thương hiệu là khi bạn muốn khách hàng nghĩ những đặc điểm, tính năng đặc biệt gì của thương hiệu. Với kinh nghiệm làm việc cho nhãn hàng Dutch Lady, chị Nhật Hy có một sự hiểu biết sâu sắc về sự thật ngầm hiểu của khách hàng trong những tình huống marketing thực tế.

Sau buổi hội thảo, mọi người đã học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức có giá trị từ chia sẻ về những trải nghiệm thực tế của chị Nhật Hy. 

{{FRONTEND_MENURIGHT_CONNECTUS.DisplayText}}

    {{FRONTEND_FOOTER_ADMISSIONS.DisplayText}} 

    {{FRONTEND_FOOTER_STUDENT.DisplayText}} 

    {{FRONTEND_FOOTER_NEWSLETTER.DisplayText}}

    {{FRONTEND_FOOTER_NEWSLETTER.ShortDescription}}